Thursday, July 8, 2010

Nhờ các pro đã bị gà Ban mà xin lại được acc - Có hậu tạ -- Demo of Hungkyo

Tớ đã qua thời gian bị strees nên post bài hỏi anh em, những cao thủ về GA, cụ thể như này : Tớ có 1 acc GA duy nhất mới đăng ký, 3 tháng liền nó gửi mail nói là acc của bạn đã được xác minh và có thể nhận tiền vào cuối tháng nếu không Hold (hết tháng thứ 3 là khoảng 800USD). Nhưng đáng tiếc acc...


-
Tớ đã qua thời gian bị strees nên post bài hỏi anh em, những cao thủ về GA, cụ thể như này :



Tớ có 1 acc GA duy nhất mới đăng ký, 3 tháng liền nó gửi mail nói là acc của bạn đã được xác minh và có thể nhận tiền vào cuối tháng nếu không Hold (hết tháng thứ 3 là khoảng 800USD). Nhưng đáng tiếc acc mình chưa verify do bọn bưu điện gửi Pin chậm quá, tháng thứ 4 tháng nó mới gửi cho mình mà gửi cả 2 cái pin 1 lúc. Mình ung dung verify và chờ WU vào cuối tháng thứ 4, đúng đến ngày nhận Pin, trước giờ anh em nhận Pin khoảng nửa giờ GA nó ban acc của tớ với lý do trên web có đưa đường link đến site vi phạm bản quyền (do mình đưa trong khoảng 2 tuần đến ngày bị Ban, thế mới dại). Lúc bị Ban acc tớ có khoảng 1700 USD, tớ chưa bao giờ tự sướng với acc GA của mình.



Từ hôm đó đến giờ mình rất sock(khoảng 2 tuần), mình mail cho GA khoảng 5-6 lần xong họ không thèm trả lời.



Mình viết bài này với hy vọng Pro nào đó có kinh nghiệm khôi phục acc GA chia sẻ cho cách hoặc làm giúp mình, nếu nhận lại được acc và được tiền sẽ chia cho Pro đó 1 nửa số GA trả.



Mình có ý định xây dựng thêm vài site để kiếm thêm thu nhập, xong khi bị Ban thì cảm thấy quá nản và muốn bán mấy site đang xây dựng dở dang đó nên có Topic bán web tiếng anh ở đây.



Rất cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.





Source: ddth.com

No comments:

Post a Comment